Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bạn muốn sở hửu khuôn mặt như "sao Hàn" thật đơn giản chỉ cần phẫu thuật khuôn mặt

Phẫu thuật khuôn mặt v line là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em ưu thích nhất hiện nay.Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm là giải pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao khắc phục tình trạng hàm méo lệch không cân xứng, đem đến cho bạn khuôn mặt cân đối, mềm mại hơn.
   


Quy trình phẫu thuật khuôn mặt.   

Bước 1: Thăm khám sức khỏe, tư vấ phương pháp

Tư vấn cho khách hàng hiễu rõ về phương pháp cắt xương góc hàm, hiệu quả sẽ đạt được và quy trình thực hiện thẩm mỹ.
kiểm tra sức khỏe cát xương góc hàm

Bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, kiểm tra nhịp tim, huyết áp,…cho khách hàng nhằm đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.
  

Bước 2: Chụp phim x-quang bằng máy ConeBean CT 3D

Bạn sẽ được chụp x-quang, kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy chụp phim ConeBean CT 3D. Sau khi có được số liệu cấu trúc xương hàm mặt bác sĩ tiến hành lập phác đồ điều trị chính xác nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện.


Bước 3: Gây mê toàn thân

Bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng, việc này giúp đảm bảo an toàn, không gây đau trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật khuôn mặt.


Bước 4: Tiến hành thực hiện cắt xương góc hàm

– Bác sĩ phẫu thuật rạch một đường nhỏ có kích thước khoảng 2 – 3 cm ở niêm mạc bên trong miệng, sau đó dùng thiết bị phẫu thuật nội soi hiện đại bóc tách mô và tiếp cận xương hàm.

– Sử dụng máy cắt xương nội soi bằng công nghệ sóng siêu âm để cắt gọt xương hàm mà hầu như không tạo bột xương, không gây chấn động vùng hàm nên ít bị sưng nề sau phẫu thuật.

Videos khuôn dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị đồng bộ máy gây mê hồi sức (giữa), máy cắt xương chuyên dụng (bên trái) để đảm bảo phẫu thuật khuôn mặt an toàn

Bước 5: Kết thúc quá trình cắt xương góc hàm

Bác sĩ thực hiện kết thúc quá trình cắt xương góc hàm, căn dặn và hướng dẫn khách hàng cách ăn uống chăm sóc để vết thương nhanh lành. Và hẹn lịch tái khám.

Dịch vụ phẫu thuật tác động trực tiếp đến vùng xương mặt nên không chỉ vấn đề trước và trong quá trình phẫu thuật mà sau khi thực hiện phẫu thuật khuôn mặt v line cần chăm sóc, kiêng khem những gì để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất chị em cần lưu ý những điều sau:
  

+ Sau khi phẫu thuật khuôn mặt có thể khuôn mặt bạn sẽ xuất hiện tình trạng sưng nhẹ, bởi vậy để giúp giảm sưng và đau bạn nên chườm lạnh liên tục trong khoảng 2 ngày đầu sau phẫu thuật khuôn mặt v line.

+ Vệ sinh cẩn thận và băng ép vùng mặt thường xuyên để tránh nhiễm trùng cũng như giúp phục hồi nhanh hơn.

+ 3 – 5 ngày đầu sau khi gọt mặt, bạn nên ăn cháo loãng hoặc uống sữa để bổ sung dưỡng chất, tránh tình trạng ăn cơm gây ảnh hưởng đến kết quả.

+ Thoa để dưỡng ẩm cho vùng môi, hạn chế việc môi khô và bong tróc

+ Súc miệng thường xuyên trong 1 tuần đầu,

+ Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line
Load disqus comments

0 nhận xét