Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Như thế nào là mặt đẹp-Phẫu thuật khuôn mặt đẹp hơn tại TP Hồ Chí Minh



Người phụ nữ sở hữu cho mình gương mặt trái xoan đẹp sẽ thu hút bao ánh nhìn, dễ gây thiện cảm và tạo được ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh.Nếu như bạn không may mắn có được vẻ đẹp trời phú như thế thì hãy đến với chúng tôi !Bệnh viện thẩm mỹ JW, bằng công nghệ phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tiên tiến nhất tại Hàn Quốc cùng với đội ngũ các Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và khéo léo.
   


Để sở hữu được mong muốn đó, nhiều chị em đã tìm đến với phương pháp phẫu thuật khuôn mặt.

Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt chủ yếu tác động đến xương hàm và dung máy chuyên dụng để tạo nên đường nét hài hòa thon gọn hơn phần xương hàm, còn phần xương cằm thì ít can thiệp đến để giữ độ thon thả tự nhiên, không quá nhọn cho gương mặt. Khác với phương pháp gọt mặt V-line là vừa tác động làm thon gọn xương hàm vừa tác động làm dài vùng cằm hơn để tăng tính thời thượng cho gương mặt.

   
Videos phẫu thuật khuôn mặt:
Tất cả những ai muốn khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt như : gương mặt thô to, mặt vuông, mặt chữ điền, gương mặt có xương hàm góc cạnh, có cằm bạnh, …đều có thể phẫu thuật tại JW Hàn Quốc.
  

Sau khi phẫu thuật các bạn sẽ có được một gương mặt thon gọn, hài hòa ngoài sức mong đợi !

Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan
 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ JW, bác sĩ sẽ giải đáp các yêu cầu và mong muốn của khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật

Bước 2: Kiểm tra và phân tích cấu trúc xương hàm mặt

Để đảm bảo độ chính xác và đem lại hiệu quả cao, quý khách sẽ được kiểm tra tổng thể về cấu trúc xương hàm, sau đó bác sĩ phân tích tình trạng xương để tiến hành thực hiện ca phẫu thuật thành công nhất

Bước 3: Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 4: Gây mê

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

Ưu điểm của phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

 

+ Một lần phẫu thuật duy nhất nhưng mang lại kết quả vĩnh viễn.

+ Bằng công nghệ mới nhất của Hàn Quốc cùng bàn tay chuyên nghiệp của các Bác sĩ, độ an toàn của ca phẫu thuật là tuyệt đối.

+ Đường mổ nằm bên trong miệng nên không hề để lại sẹo trên gương mặt.

+ Sau phẫu thuật sẽ được may chỉ tiêu, không phải lo ngại cắt chỉ đau đớn.
Thông tin về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line
Load disqus comments

0 nhận xét