Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dịch vụ làm đẹp khuôn mặt nhờ dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line(Gọt mặt v line)

Chào bác sĩ! Tôi đang muốn gọt mặt v line để cải thiện thẩm mỹ nhưng đang phân vân không hiểu rõ lắm về dịch vụ gọt mặt(Phẫu thuật khuôn mặttại thẩm mỹ JW Hàn Quốc được đánh giá như thế nào. Tôi rất sợ biến chứng nên mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ để yên tâm làm đẹp hơn. Cảm ơn bác sĩ! (Phương Linh, Hà Nội).

Trả lời

Chào Phương Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Gọt mặt được đánh giá là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt tối ưu nhất hiện nay và được nhiều địa chỉ ứng dụng thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, lựa chọn gọt mặt ở đâu tốt, an toàn và cho thẩm mỹ cao không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi sẽ chia sẻ các tiêu chí đánh giá và gợi ý giúp bạn có sự lựa chọn chính xác hơn, tự tin làm đẹp mà không lo lắng về biến chứng.


Gọt mặt ở đâu đẹp – các tiêu chí đánh giá?

Gọt mặt là quá trình tác động trực tiếp tới xương hàm mặt nhằm cải thiện các khuyết điểm như: mặt vuông, góc cạnh, mặt tròn, béo, không cân đối… Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mổ trong khoang miệng, bóc tách vào cắt xương tạo gương mặt cân đối, hài hòa. Chỉ sau một lần thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu gương mặt V line như mong đợi, thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài.

Địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn được lựa chọn phải đảm bảo tối thiểu các yếu tố sau:

Là bệnh viện thẩm mỹ có đầy đủ chức năng, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện gọt mặt. Do can thiệp cắt gọt xương hàm, vị trí có nhiều dây thần kinh nên những địa chỉ nhỏ sẽ không đảm bảo an toàn khi thực hiện, chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ.
Bệnh việnJW Hàn Quốc phải có bác sĩ chuyên môn sâu trong phẫu thuật hàm mặt. Nhất là phải có kinh nghiệm trong các ca phẫu thuật trước đó, có như vậy thì mới có thể xử lý tốt các tình huống, cho thẩm mỹ cao và an toàn.
Áp dụng công nghệ gọt mặt nội soi, phóng to phẫu trường thực hiện.
Áp dụng máy móc hiện đại, hỗ trợ đắt lực cho ca phẫu thuật, có thể kể đến như: máy cắt xương siêu âm hiện đại, máy chụp X quang tại chỗ, phần mềm phân tích khuôn mặt…
Chú trọng vô trùng, không có tình trạng viêm nhiễm, biến chứng sau khi thực hiện.
Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.


Videos về dịch vụ gọt mặt
Cũng theo khuyến cáo từ các chuyên gia, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp ít nhất 5 bệnh viện lớn để trực tiếp đánh giá các yếu tố này, trao đổi với bác sĩ, tìm hiểu về bệnh viện, có như vậy thì mới chắc chắn có sự lựa chọn chính xác như mong đợi.

Dành thời gian đến trực tiếp một vài bệnh viện thẩm mỹ lớn sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp chính xác hơn. Khách hàng khá hài lòng khi phẫu thuật gọt mặt v line tại JW Hàn Quốc. Lưu ý, kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Gợi ý địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đảm bảo đầy đủ các điều kiện trên, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ là câu trả lời chính xác khi bạn muốn tìm địa chỉ gọt mặt ở đâu an toàn, đẹp. Tiêu biểu như sau:

Tại JW Hàn Quốc, bạn sẽ được chụp X quang ConeBeam CT thế hệ mới nhất ngay tại bệnh viện. Thiết bị này cho ra nhưng thông số chính xác về cấu trúc xương hàm, giúp bác sĩ lập phác đồ phẫu thuật, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ khi thao tác, hạn chế xâm lấn và đảm bảo an toàn cao.


Chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thì khách hàng mới được xem trước hình ảnh chính xác về kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D hiện đại. Hơn nữa, bạn cũng có thể trao đổi với bác sĩ để lựa chọn ra gương mặt mà mình mong muốn sở hữu.

Tại JW Hàn Quốc, bạn sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật nhờ phần mềm 3D hiện đại, không có tình trạng mơ hồ.
Như vậy, nếu bạn đang phân vân không biết gọt mặt ở đâu đẹp thì JW Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn nên cân nhắc. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!
Load disqus comments

0 nhận xét