Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Chào bác sĩ! Gương mặt tôi kém duyên vì thế tôi rất muốn sở hữu 1 khuôn mặt đẹp.Vì thế tôi bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi không biết là nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt ở đâu thì cải thiện được khuyết điểm này nhanh chóng và an toàn vậy bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Châm, Long An)

Trả lời

Chào Bảo Châm, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ cằm và địa chỉ thực hiện của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.


Phẫu thuật khuôn mặt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khá phổ biến hiện nay, được chỉ định áp dụng và mang lại hiệu quả cao trong trường hợp: cằm bạnh, lệch, cằm lẹm, ngắn, cằm không đều hai bên, cằm dài, to, thô… Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, can thiệp bóc tách và đưa chất liệu độn cằm vào hoặc cắt gọt xương cằm sao cho tạo khuôn cằm đẹp cân đối và thu hút nhất.


  

Dịch vụ này hiện được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn và được ứng dụng thực hiện tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng chắc chắn mang lại kết quả phẫu thuật thẩm mỹ cằm đẹp tự nhiên, hài hòa như mong muốn, thậm chí là còn gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo các chuyên gia, bạn phải dành thời gian đến trực tiếp ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ lớn, có như vậy mới trực tiếp trải nghiệm và cho tư vấn chính xác nhất được.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nên thực hiện ở đâu?

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cằm là yếu tố quan trong hàng đầu quyết định kết quả nhận được JW Hàn Quốc – bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp sẽ là sự lựa chọn mang lại hài lòng cao cho bạn.

Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại JW Hàn Quốc là bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, am hiểu chuyên sâu về hàm mặt. Ê kíp mổ cũng rất chuyên nghiệp, phối hợp chuẩn xác, nhịp nhàng.
 
Xem trước và lựa chọn dáng cằm mong muốn sở hữu với công nghệ Vectra 3D hiện đại.

Phòng phẫu thuật trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt.

Sử dụng máy cắt xương hiện đại không tạo bột xương, không sang chấn trong trường hợp cần cắt gọt xương.

Sử dụng sụn được chứng nhận về chất lượng, tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây biến chứng.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu, đảm bảo kết quả nhận được, rút ngắn thời gian lành thương cũng như mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội.



Videos về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt
Chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thì khách hàng mới có thể nhìn thấy hình ảnh gương mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cằm.
Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cằm với bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám, phẫu thuật vào tất cả các ngày trong tuần!

ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V LINE.




– Bác sĩ chuyên sâu, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc giúp nhận định và đánh giá khuôn mặt theo nhiều tiêu chí.

–Phẫu thuật chính xác theo từng đường nét. Đặc biệt, đánh dấu và phân biệt được vị trí dây thần kinh hàm để điều chỉnh hợp lý, tránh được các biến chứng mà các phương pháp cũ không thực hiện được.

– Tần số thiết bị cắt xương cao, cắt liên tục không tạo bọt xương, ít đau, hạn chế tối đa tổn thương.

– Sử dụng lưỡi cưa chuyên dụng từ Hàn Quốc cho gọt hàm chỉ nhanh chóng.

– Đảm bảo an toàn

– Đường nét V Line thanh thoát, xương hàm không bị gồ ghề, tự nhiên

– Không để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi nhanh

– Tồn tại hiệu quả lâu dài.

Thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt
Load disqus comments

0 nhận xét