Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phương pháp tối ưu cho những người muốn có khuôn mặt v line

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt v line là phương pháp tối ưu giúp chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn.Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt V-line toàn diện theo quan niệm mới sẽ giúp bạn có được đường nét khuôn mặt thon gọn và tự nhiên nhất.
   


Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt là giải pháp giúp bạn điều chỉnh cấu trúc xương gò má và xương cằm theo tỉ lệ hợp lý với khuôn mặt.
 
Videos dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt
Hiện nay, kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt V line và gọt mặt trái xoan là 2 kỹ thuật được chị em ưu tiên tìm chọn khi muốn chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt. Mỗi kỹ thuật sẽ đem lại chuẩn dáng khuôn mặt khác nhau, cụ thể như: phẫu thuật khuôn mặt nội soi cắt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm tạo khuôn mặt thon gọn dạng trái xoan. Còn đối với kỹ thuật gọt mặt V line, bạn sẽ được điều chỉnh thêm phần xương cằm cho thon, dài hơn.
  


Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi tự hào là địa chỉ mang lại cho bạn khuôn mặt đẹp như mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn, không biến chứng.
  
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - nơi đi đầu về công nghệ phẫu thuật khuôn mặt V line toàn diện
  
Là một trong những trung tâm chất lượng hàng đầu Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu. Do đó, toàn bộ máy móc, công nghệ đều được chuyển giao từ Hàn Quốc, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật được diễn ra thành công tốt đẹp.
  

TS. BS. Seong Yik Han (Chủ tịch hội nghị KSKCS & KCCS Hàn Quốc thường niên) trao chứng nhận báo cáo đề tài phẫu thuật toàn diện khuôn mặt cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có đội ngũ các bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc với chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm, có thể biến phép màu thành sự thật, giúp khuôn mặt to thô cứng thành mặt V line thanh tú, chuẩn Hàn.
  


TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chụp hình kỉ niệm với các bác sĩ nổi tiếng của các nước trong một cuộc hội thảo tại Hàn Quốc

Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW - TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã được nhận tác quyền về bài viết gọt mặt V line tại Việt Nam, JW cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ mới về làm đẹp, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của đông đảo chị em.

Xem thêm về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt :
Load disqus comments

0 nhận xét